Vimax Tuyển dụng – Trưởng phòng Nhân sự
Ngày đăng: 07/01/2021 Lượt xem: 130

BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trưởng phòng Nhân sự 

Công ty TNHH Cơ Điện Và Thương Mại Vimax là Công ty chuyên: Sản xuất và lắp đặt quạt công nghiệp, hệ thống hút bụi, thông gió làm mát, tủ điện…

Địa chỉ văn phòng: Tầng 7, Tòa nhà Golden Field, số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.

Địa điểm nhà máy: Lô 49G, KCN Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội

1. Mô tả công việc

1.1. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự – Quản trị nhân sự:

  • Xây dựng và thực hiện quy trình tuyển dụng theo yêu cầu từ BGĐ.
  • Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, đào tạo, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm, hợp đồng lao động, chấm công tính lương, nghỉ phép,…
  • Xây dựng, theo dõi đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên.
  • Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty- các bộ phận trong Công ty và giám sát việc chấp hành.
  • Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề cho CBNV. Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình BGĐ.
  • Soạn thảo các quyết định, văn bản của Công ty theo quy định; lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, hợp đồng, hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính liên quan.

– Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:

+ Theo dõi, cập nhật biến động và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.

+ Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

1.2. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:

– Tư vấn, tham mưu cho BGĐ xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
– Xây dựng các chương trình, hoạt động gắn kết các thành viên công ty.
– Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty (thiện nguyện,…).
– Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty.

1.3 Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:

– Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định. Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.

– Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Quyền lợi

– Lương cứng từ 9-11tr, thử việc 85% lương trong 02 tháng.

– Được hưởng đầy đủ chế độ, chính sách đãi ngộ (tháng 13, nghỉ phép năm, BHXH, du lịch, team building,…) theo quy định của pháp luật.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

3. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp các trường đào tạo các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.

– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương.

– Am hiểu sâu và thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan.

– Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề, tư duy hệ thống.

Thông tin liên hệ

  • Nhận hồ sơ từ thứ 2 đến thứ 7 các ngày trong tuần trong giờ hành chính.
  • Địa điểm nhận hồ sơ: Tầng 7, Tòa nhà Golden Field, số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.
  • SĐT: Hậu: 0904688757 hoặc gửi CV về Email: hcns@codienvimax.vn